1
Bạn cần hỗ trợ?

Chính sách bảo hành

Cập nhật: 11/01/2018
CÔNG TY CỔ PHẦN WESTERNTECH VIỆT NAM trân trọng gửi đến Quý khách chính sách bảo hành đối với hệ thống sản phẩm do Công ty độc quyền phân phối trên thị trường Việt Nam.
Bảo hành 2 năm tùy danh mục sản phẩm, chủng loại riêng;
Thời gian bảo hành tính từ khi khách hàng mua sản phẩm và hoàn thành thanh toán 100% .


Điều kiện bảo hành:

Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị sửa đổi;
Sản phẩm bị lỗi do khâu sản xuất sản phẩm  (Những lỗi hỏng hóc trong quá trình sử dụng không đúng mục đích hoặc do các nguyên nhân bất khả kháng mà không thuộc nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất sẽ không được bảo hành);

Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong trường hợp sau:

Hết hạn bảo hành ( khách hàng xem thời hạn bảo hành trên từng phiếu bảo hành khi mua sản phẩm);
Không có tem nhãn của Westerntech dính trên sản phẩm;
Sử dụng, bảo quản không đúng kỹ thuật,thay đổi mục đích sử dụng;
Đã được sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm ở nơi khác;
Những lỗi hỏng hóc trong quá trình sử dụng không đúng mục đích hoặc do các nguyên nhân bất khả kháng không thuộc lỗi từ nhà sản xuất sẽ không được bảo hành;
Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện vệ sinh kém;
Những trường hợp khác không do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách của công ty có thể thay đổi theo yêu cầu từng thời điểm mà không cần thông báo trước.
 

Hotline bán hàng 24/7:
+84 967 60 85 85